Săn Vé Siêu tiết kiệm - 499k cho hành trình Hà Nội đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines

Đăng ngày : 2019-08-30 09:50:14

Nếu bạn đang có ý định khám phá Đà Nẵng - thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam thì không nên bỏ qua loạt vé máy bay khuyến mại giá hấp dẫn hiện được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán.

Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng

                                                                                               Giá vé chưa bao gồm thuế phí

Loạt vé máy bay 499.000đ trên hành trình Hà Nội đi Đà Nẵng vào tháng 09/2019

 

                                                                                              Giá vé chưa bao gồm thuế phí

Loạt vé máy bay 499.000đ trên hành trình Hà Nội đi Đà Nẵng vào tháng 10/2019

Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng

Hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai mở bán loạt vé máy bay khuyến mại hạng siêu tiết kiệm - 499.000đ cho hành trình bay Hà Nội đi Đà Nẵng từ nay đến tháng 12/2019.

Thời gian mở bán vé khuyến mại được  Vietnam Airlines áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2019.

Một số lưu ý về điều kiện vé máy bay 499.000đ của Vietnam Airlines:

- Vé máy bay đã bao gồm 12kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi miễn cước.

- Vé máy bay khuyến mãi thuộc hạng siêu tiết kiệm KHÔNG ĐƯỢC PHÉP: hoàn vé, đổi ngày giờ chuyến bay, đổi hành trình, đổi tên người bay.

- Vé máy bay khuyến mại chưa bao gồm thuế và phí, được bán ra với số lượng có hạn và ngày bay được áp dụng rải rác trong các tháng (từ tháng 9 đến tháng 12/2019).

Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển du lịch đẹp bậc nhất Việt Nam, chính vì vậy mà giá vé máy bay trên các hành trình đến đây rất đa dạng và không cố định. Mức giá vé máy bay sẽ  phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó thời điểm bạn đặt vé máy bay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giá vé. Vì vậy, ngay từ khi "phát hiện" ra vé giá rẻ các bạn nên tranh thủ thời gian ấn định lịch trình và đặt ngay. 

Nói đến du lịch Đà Nẵng từ tháng 9 trở đi, điểm dừng chân mà các bạn phải cân nhắc đến đầu tiên chính là cung đường đèo Hải Vân và Bán Đảo Sơn Trà lộng gió. Những ngày tháng 9 khi tiết trời sang thu, cả dãy đèo Hải Vân được bao phủ bởi sương mù tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ, thơ mộng và cũng không kém phần huyền bí. 

Bán đảo Sơn Trà sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng giá. Trên đảo có  chùa Linh Ứng cho bạn tìm về chốn tâm linh quá đỗi yên bình, đỉnh Bàn Cờ là nơi bạn có thể buông hồn theo làn gió nhẹ thoảng qua. Nơi đây còn có rừng tre với tên gọi Sơn Trà Tịnh Viên để các bạn đắm chìm trong không gian xanh mướt, yên bình, thư thái cùng tiếng chim muông, lắng nghe thanh âm dịu vợi của tiếng suối xa đổ về... quả là những điều hiếm gặp nơi cõi trần. 

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km về phía Đông Nam, Ngũ Hành Sơn gồm những ngọn núi đá vôi được xếp chồng đan xen cũng là một điểm dừng chân vô cùng thú vị để các bạn buông bỏ những mỏi mệt, bận bụi của cuộc sống hàng ngày.

Description: Hình ảnh có liên quan

Đến với Đà Nẵng những ngày tháng cuối năm Bà Nà Hills cũng sẽ là một điểm hẹn yên bình, đầy lãng mạn để các bạn dừng chân thưởng ngoạn. Những ngày này Bà Nà  khoác lên mình tấm áo yên bình bảng lảng màu sương khói huyễn hoặc của đất trời... tất cả mang đến cho tâm hồn du khách những nhẹ nhành và biết bao rung cảm tinh tế của đất trời.

 

Description: Hình ảnh có liên quan

Nếu đã tới Đà Nẵng các bạn cũng đừng quên ghé Hội An đôi chút. Không gian yên bình, cổ kính với những giàn hoa nhiều màu, những bức tường rêu phong, mái ngối nâu ngả màu thời gian, dòng Thu Bồn lững lờ trôi... tất cả sẽ mang bạn ngược dòng thời gian về mấy trăm năm trước để chiêm ngưỡng trọn vẹn những nét đẹp đượm màu của tháng năm.

 

 

Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng