Giá vé ưu đãi "đẹp như mơ" Vietnam Airlines mở bán cho hành trình Tp Hồ Chí Minh - Nha Trang 9/2019

Đăng ngày : 2019-08-21 12:05:27

Thành phố Nha Trang đẹp như một bức tuyệt tác của tự nhiên và con người với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, bước vào mùa du lịch hãng hàng không Vietnam Airlines ngay lập tức tung khuyến mại hấp dẫn, mở bán loạt vé chỉ 399.000đ cho chặng bay Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang. Vé khuyến mại được Vietnam Airlines mở bán rải rác từ nay đến cuối năm, các bạn đừng bỏ qua cơ hội bay nhé!

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

Xem thêm: Vé máy bay TP.Hồ Chí Minh - Nha Trang

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra vé hiện tại cho thấy, hãng hàng không Vietnam Airlines hiện đang triển khai mở bán rải rắc loạt vé máy bay khuyến mại hạng Siêu tiết kiệm - 399.000đ cho hành trình bay Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang từ nay đến áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2019.

Một số lưu ý về điều kiện vé máy bay 399.000đ của Vietnam Airlines:

- Giá vé máy bay đã bao gồm 12kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi miễn cước.

- Vé máy bay khuyến mãi KHÔNG ĐƯỢC PHÉP: hoàn vé, đổi ngày giờ chuyến bay, đổi hành trình, đổi tên người bay.

- Mức giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí, được bán ra với số lượng có hạn và ngày bay được áp dụng rải rác trong các tháng (từ tháng 9 đến tháng 12/2019).

Hiện tại, Vietnam Airlines đang phục vụ 5 chuyến bay/ngày cho hành trình Tp Hồ Chí Minh - Nha Trang và hãng đã "rộng tay" áp dụng mức giá vé Siêu tiết kiệm cho cả 4 khung thời gian khởi hành giúp khách hàng của mình dễ dàng chọn lựa được chuyến bay ưng ý.

Đồng hành cùng 399.000đ của Vietnam Airlines trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang sẽ là cơ hội  hấp dẫn để các bạn có được một kỳ nghỉ tuy không cần dài ngày nhưng hứa hẹn thật nhiều điều thú vị và tiết kiệm.

Với biển xanh sóng lớn, những vùng vinh đẹp mê hồn cùng tiếng gió ngàn khơi... Nha Trang được ví như một nàng thơ xinh đẹp giữa dải đất Miền Trung nắng gió. Nha Trang có vô vàn những điều thú vị khiến cho ai chưa đến thì ước ao, ai đến một lần rồi thì mong ngóng ngày trở lại.    

Hòn Mun được biết đến như là thiên đường du lịch của Nha Trang

Có dịp đến với Nha Trang, các bạn đừng quên ghé lại Hòn Mun - hòn đảo thơ mộng nhất ở Nha Trang, khu bảo tồn biển lớn bậc nhất Việt Nam. Hòn đảo chinh phục bất kì trái tim khách du lịch nào đặt chân đến nơi đây bởi bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá.

Đến với đảo Hòn Mun là đến với làn nước xanh trong, bát ngát, đến với những bãi san hô phong phú và đầy màu sắc.

Con đường giữa biển Điệp Sơn nổi tiếng

Một "đặc sản" du lịch lý thú tại Nha Trang mà các bạn nên trải nghiệm, chính là đi bộ trên con đường dài 800m giữa biển Điệp Sơn. Cái cảm giác dạo bước giữa đại dương bao la, sóng vỗ xung quanh, hòa mình vào biển trời xanh ngát, hít hà luồng gió mát lành nhưng hơi mặn của đại dương sẽ là liều thuốc tinh thần ý nghĩa để các bạn gạt đi những mỏi mệt của cuộc sống đời thường. 

Bên cạnh những điểm thăm quan nổi tiếng, Nha Trang còn là nơi hội tụ của nhiều món ngon trứ danh chỉ cần nếm thử một lần bạn sẽ nhớ mãi. Bánh canh, bún ốc, bún riêu cua, bánh căn, các loại hải sản... mang hương vị đặc trưng của đất người Nha Trang sẽ khiến cho du khách nhớ mãi chẳng thể nào quên.

 

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang