Vietnam Airlines: Hành Lý Xách Tay Đi máy bay tăng lên 12kg từ 1/8

Đăng ngày : 2019-08-23 10:52:08

Hành lý là một phần quan trọng trong hành trình bay. Vì vậy, chính sách hành lý của Vietnam Airlines luôn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mỗi hành khách để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm trọn vẹn. Đặc biệt, với hành lý xách tay, số kiện hành khách được phép mang theo không đổi nhưng trọng lượng mỗi kiện được tăng thêm lên để giúp hành khách thoải mái hơn khi chuẩn bị hành lý cho mỗi chuyến đi.

Từ ngày 1/8/2019, Vietnam Airlines sẽ chuyển sang áp dụng chính sách hành lý hệ kiện thay cho chính sách hành lý hệ cân trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Theo chính sách mới, hành lý của khách sẽ được tính theo “số kiện” thay vì số cân (kg) như trước đây. Đây là thay đổi quan trọng mà hành khách cần lưu ý khi chuẩn bị hành lý. Hành khách đã mua vé từ trước thời điểm chính sách hành lý hệ kiện có hiệu lực vẫn được hưởng tiêu chuẩn hành lý theo hệ cân như trước.

Chính sách hành lý hệ kiện là quy định hiện được áp dụng rộng rãi bởi nhiều hãng hàng không quốc tế trên toàn thế giới như Air France, Aeroflot, British Airways, Lufthansa, All Nippon Airways, Korean Air… Việc chuyển đổi sang hành lý hệ kiện sẽ đồng nhất chính sách của Vietnam Airlines  với các hãng hàng không lớn, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách bay nối chuyến trên các hãng khác. Ngoài ra, lên kế hoạch và chuẩn bị hành lý theo kiện cũng giúp hành khách di chuyển gọn gàng, thuận tiện hơn trong mỗi chuyến đi.

 

Hạng vé máy bay

Hàng lý xách tay

Hành lý ký gửi

Hạng Thương gia

02 kiện hành lý xách tay tối đa 18kg (trước đây là 02 kiện, mỗi kiện 7kg) 

01 kiện 32kg trên đường bay nội địa và Đông Nam Á
02 kiện 32kg trên đường bay Đông Bắc Á, châu Âu, Úc, nối chuyến đi châu Mỹ

Hạng Phổ thông đặc biệt

02 kiện hành lý xách tay tối đa 18kg (trước đây là 02 kiện, mỗi kiện 7kg)

01 kiện 32kg riêng trên đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh (tương đương hạng Thương gia)
02 kiện 23kg trên đường bay Đông Bắc Á, châu Âu, Úc, nối chuyến đi châu Mỹ

Hạng Phổ thông

01 kiện hành lý xách tay tối đa 12kg (trước đây là 01 kiện 7kg)

01 kiện 23kg trên đường bay nội địa, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Úc
02 kiện 23kg trên các đường bay Nhật Bản, nối chuyến đi châu Mỹ

 

Ưu đãi giảm 50% phí khi mua thêm hành lý kí gửi

Khách hàng mua vé hạng Phổ thông khởi hành từ hoặc đến châu Âu và Úc trong giai đoạn 1/8-31/12/2019 sẽ được tặng thêm 1 kiện hành lý miễn cước 23kg. Cũng nhân dịp này, để đáp ứng nhu cầu mang thêm hành lý của khách hàng, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh giảm giá hành lý tính cước và hành lý trả trước tới 50% so với hiện tại.

Thông tin quan trọng: Trong trường hợp hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước nêu trên, hành lý sẽ được yêu cầu ký gửi.

Với hệ thống đặt vé trực tuyến vietfly.webbanve.net  giao diện đơn giản, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể đặt được vé máy bay mà không cần tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, chức năng săn vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn đặt được vé máy bay với giá rẻ nhất có thể.

Để không bỏ lỡ những tấm vé máy bay khuyến mãi bạn có thể đăng kí nhận thông tin khuyến mãi từ vietfly.webbanve.net, hoặc đơn giản hơn là gọi đến hotline 0961 2020 36 - 0836 85 8888 của vietfly.webbanve.net để được giải đáp hay muốn được tư vấn về các vấn đề mình cần.