Trải nghiệm đường bay thẳng Busan-Đà Nẵng với khuyến mại  hấp dẫn từ Vietnam Airlines

Đăng ngày : 2019-08-26 11:13:45

Mang đến cho hành khách của mình đường bay mới, trải nghiệm mới cùng với mức giá vé ưu đãi hấp dẫn, Vietnam Airlines và chặng bay mới khai trương Busan - Đà Nẵng  sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Hàn Quốc bay thẳng đến Đà Nẵng, một trong số những địa điểm du lịch được người dân Xứ sở kim chi ưa thích nhất hiện nay.

Chặng bay Busan - Đà Nẵng được chính thức khai trương từ ngày 21/07/2019

Theo đó, sáng ngày 21/07 vừa qua hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay mới kết nối Busan - thành phố lớn thứ 2 Hàn Quốc với Đà Nẵng - một trong những địa điểm du lịch được du khách quốc tế ưa thích bậc nhất khi đến Việt Nam.

Sau 2 đường bay Busan đến Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, Busan – Đà Nẵng là đường bay thứ 3 được Vietnam Airlines đưa vào khai thác tạo nên tuyến đường kết nối liền mạch Việt Nam đến thành phố cảng lớn bậc nhất xứ Kim Chi.

Các chuyến bay Busan – Đà Nẵng được khai thác bằng máy bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao, thời gian bay khoảng 4 tiếng, khởi hành hàng tuần vào thứ 3 từ Busan lúc 07h30, từ Đà Nẵng lúc 00h20 và vào thứ 7 từ Busan lúc 08h00, từ Đà Nẵng lúc 00h50 (theo giờ địa phương).

Chào mừng đường bay mới, hãng hàng không Vietnam Airlines ngay lập tức triển khai chương trình khuyến mại, áp dụng mức giá vé SIÊU TIẾT KIỆM - 199 USD (khứ hồi) cho hành trình bay Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Busan hoặc bay thẳng Đà Nẵng - Busan.

Một số lưu ý về điều kiện vé:

- Mức giá vé được đưa ra ở trên chưa bao gồm thuế, phí và phụ thu khác.

- Mức giá vé cao hơn có thể được hãng Vietnam Airlines áp dụng mở bán tùy thuộc vào tình trạng chuyến bay.

Đường bay mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Hàn Quốc bay thẳng đến Đà Nẵng, khám phá các điểm đến nổi tiếng như thành phố Đà Nẵng, Hội An, Huế. 

Đà Nẵng là thành phố du lịch hot bậc nhất Miền Trung với địa hình đầu biển, cuối sông luôn với thiên nhiên hoang sơ, phóng khoáng, trời biển chan hoa, những khu nghỉ dưỡng xa hoa, dịch vụ du lịch tốt, con người thân thiện, hiếu khách... tất cả khiến du khách thiện cảm và muốn quay lại để hưởng thụ và khám phá sự văn minh, xinh đẹp của nơi đây. 

Đến với Đà Nẵng, vào những sáng trời quang hãy thong dong trên chiếc xe máy liên đỉnh Bàn Cờ ở bán đảo Sơn Trà phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố với kiến trúc đô thị hài hòa, con sông Hàn vắt mình ngang thành phố đầy chất thơ và cùng choáng ngợp với sắc biển xanh thẳm đến vô cùng.

Chiều đến, các bạn đừng quên ghé Mỹ Khê nhộn nhìn để đắm mình trong làn nước xanh mát, thỏa sức nô đùa trên bờ cát mịn hay chỉ đơn giản là ngồi trên mỏm đá nhô ra biển ngắm hoàng hôn buông, để mặc gió biển mơn man trên da thịt... mọi mỏi mệt cũng theo đó mà tiêu tan. 

Đêm, khi đà Thành lên đèn, cuộc dạo hơn trên sông Hàn hay hai bên bờ sông sẽ mang đến cho du khách những ấn tuongj khó quên. Đặc biệt, nếu lựa chọn đi du thuyền trên sông sẽ là cơ hội hấp dẫn để các bạn chiêm ngưỡng kiến trúc kỳ vĩ, tinh tế của những cây cầu nổi tiếng như: Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Tiên Sơn, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước…