Tuyệt Chiêu Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ

Đăng ngày : 2019-08-31 16:11:45

Ở Việt Nam hiện có 3 hãng bay nội địa nổi bật nhất là hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines. Sự xuất hiện của 2 hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar từ nhiều năm nay đã khiến ngành hàng không sôi động, phát triển mạnh hơn. Đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí di chuyển nhưng vẫn được trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng của hành khách, thì hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại, vé máy bay giá rẻ đã được mở bán. Các hành trình đến các địa điểm du lịch hot mùa cao điểm cả trong và ngoài nước giờ đây không còn chi phí quá cao.

Vì vậy, nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết này là tổng hợp tất tần tật về cách săn vé máy bay giá rẻ các hãng Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar. Hiện tại đang là tâm điểm mùa du lịch. Bạn đang muốn tìm cho mình những tấm vé rẻ cho kỳ nghỉ sắp tới thì xin mời cùng vietfly.webbanve tham khảo ngay những kinh nghiệm săn vé dưới đây nhé:

1. Liên tục theo dõi các thông tin khuyến mại từ hãng

Hầu hết các hãng hàng không vào lúc cao điểm vé của năm đều sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi. Bạn có thể đăng ký email nhận tin trên website của hãng để thuận tiện update chương trình ngay khi hãng có thông báo mới. Để không sót hay quên thông tin về các chương trình khuyến mãi của hãng bạn có thể truy cập website: vietfly.webbanve.net, tại đây bạn có thể đăng ký cho mình Email để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất.

Nâng cấp đường truyền Internet

Hãy nâng cấp đường truyền Internet nhà bạn để chắc chắn rằng không có sự cố mạng nào xảy ra trong quá trình đặt vé. Bên cạnh đó, hãy tắt hết tất cả các truyền duyệt để tăng tốc cho quá trình đặt vé.

Description: https://123vemaybay.vn/uploads/imgposts/lam-sao-de-san-duoc-ve-0-dong-112-2.png

2. Thao tác nhanh chóng khi đặt vé

Bạn cần xác định chính xác ngày bay và nơi đến để khi đặt vé không phải mất quá nhiều thời gian cho một thao tác. Đặc biệt, vé giá rẻ của các đợt khuyến mãi cũng không đổi hoặc trả lại nên bạn cần chắc chắn về thời điểm và địa điểm cũng như những thông tin cá nhân nhất là khi đặt vé hộ người khác

3. Chuẩn bị thẻ thanh toán

Một mẹo nhỏ là, bạn nên lưu ý một số thông tin cần thiết như: số thẻ, số tiền, hạn mức còn lại bạn cần kiểm tra, chuẩn bị trước. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cơ hội đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ sẽ cao hơn rất nhiều.

Lưu ý: Phần lớn vé máy bay giá rẻ đều chưa bao gồm chi phí kèm thèm cho hành lý ký gửi, suất ăn trên máy bay (tùy chặng), thuế phí, phụ thu. Vì vậy, khi có nhu cầu mang thêm hành lý hoặc có thêm suất ăn trên máy bay bạn vui lòng trả thêm phí theo quy định của hãng.

4. Xác nhận mua vé thành công

Sau các bước đặt vé và thanh toán thành công, thì về cơ bản bạn đã thành công khi săn vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên để chắc chắn không có sai xót gì về vé thì bạn hãy kiểm tra thật kỹ code vé điện tử mà hãng đã gửi vào mail của bạn sau khi thanh toán thành công. Trường hợp bạn đã thanh toán mà chưa nhận được mail thì cần liên hệ ngay với hãng để thắc mắc và xác nhận.

Một số thông tin cá nhân khi điền như địa chỉ mail (thư điện tử), số điện thoại liên lạc cần điền chính xác để nhỡ có thông báo thay đổi gì từ hãng, bạn sẽ kịp thời xử lý. Cách từ 3 hoặc 5 ngày so với ngày khởi hành, bạn hãy vào website của hãng để check lại 1 lần nữa hành trình theo số hiệu chuyến bay cho chắc chắn.