Đừng bỏ lỡ hành trình Hà Nội - Đồng Hới với giá vé chỉ từ 899.000đ/chiều cùng Vietnam Airlines

Đăng ngày : 2019-09-06 09:36:48

Nếu bạn đang lên lịch cho thời gian sắp tới hành trình khám phá mảnh đất Quảng Bình nhiều bí ẩn với bề dày văn hóa từ ngàn đời nay, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hữu tình cùng quần thể danh lam thắng cảnh được thế giới công nhận thì đừng bỏ lỡ cơ hội book thành công loạt vé khuyến mại siêu hấp dẫn đến từ hãng hàng không Vietnam Airlines. Cập nhật thông tin từ bài viết dưới đây để không lỡ mất cơ hội bay thật tiết kiệm các bạn nhé!

Xem thêm: Tour du lịch Quảng Bình 

                                                                                                        Giá vé chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines hiện có 2 đường bay thẳng đến Đồng Hới (Quảng Bình) với mức giá ưu đãi để bạn có cơ hội thử thách khám phá kỳ quan thiên nhiên hàng đầu thế giới hay du lịch trải nghiệm “thành phố biển trên sông” của miền Trung.

                                                                                                       Giá vé chưa bao gồm thuế phí

Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội - Quảng Bình

Hà Nội - Đồng Hới: 7 chuyến/tuần, bắt đầu từ 1/6/2019

Tp. Hồ Chí Minh - Đồng Hới: tăng tần suất từ 4 chuyến/tuần lên 7 chuyến/tuần.

Lưu ý: Vé máy bay khuyến mại chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

Đến với Quảng Bình các bạn không nên bỏ lỡ những điểm vui chơi, giải nhiệt hấp dẫn sau đây:

Động Phong Nha

 Được vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới, quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Quảng Bình. Động Phong Nha được xứng danh “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam và được bình chọn là một trong những hoang động đẹp nhất thế giới. Chèo thuyền qua cửa hang và bắt đầu hành trình khám phá động Phong Nha, mọi cảm giác oi nóng của mùa hè miền Trung như được xua tan bởi không gian sông nước mát lạnh. Càng đi sâu vào trong, một thế giới huyền ảo dần dần hiện ra.

Biển Nhật Lệ

Đến với bãi biển Nhật Lệ, đắm mình trong làn nước trong xanh trong vắt nhìn thấy tận đáy, nằm trải dài trên bờ cát trắng mịn lóng lánh rực rỡ dưới nắng, đùa nghịch với những lớp sóng biển vỗ vào bờ tung bọt trắng xoá, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và thư thái trong không gian giao thoa giữa mây, trời, sông, nước hoang sơ này. 

Description: Hình ảnh có liên quan

Cồn cát Quang Phú

Đồi cát trắng cao gần 100m, những trảng cát chạy dài đến sát bờ biển tựa như một dải cát biến đổi màu, trắng tinh khôi trong sớm mai, vàng óng ả giữa trưa nắng và xám huyền bí vào chiều tối, cồn cát Quang Phú trên bờ biển Quang Phú là địa điểm dừng chân của không biết bao nhiêu du khách vì vẻ đẹp động lòng người của nó.

Description: Kết quả hình ảnh cho đồi cát quang phú

Vũng Chùa - Đảo Yến

Cách Đèo Ngang 7km về phía Nam, thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, Vũng Chùa - Đảo Yến là địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển trong xanh vắt và vị thế địa lý đặc biệt. Mũi Rồng thuộc dãy Hoành Sơn ở vùng biển Vũng Chùa- Đảo Yến cũng là nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Description: Hình ảnh có liên quan

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, trên hành trình vi vu khám phá Đồng Hới, các bạn hãy nhanh tay liên hệ đến vemaybay.viet-fly.com

Điện thoại CSKH: 02727 308 388 - 083 685 8888

Đội ngũ nhân viên tư vấn, tận tình, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ giúp bạn có được những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

 

Xem thêm: Tour du lịch Quảng Bình